IN BĂNG RÔN, IN BANG RON GIA RE NHAT TPHCM

Posted by Unknown  |  at   10:17 AM 10 comments

In Băng Rôn – In ấn bảng hiệu  in băng rôn giá rẻ nhất tại tphcm. In băng rôn với chất liệu hiflex máy in nhật, mực in chất lượng cao.  In băng rôn quảng cáo chỉ 20.000 vnđ/m2 nếu quý khách in số lượng lớn trên 100m2.
in bang ron
Máy in phun khổ lớn
Công ty Lửa Việt ADV chuyên in quảng cáo các loại băng rôn với nhiều kích thước khổ lớn, nhỏ tùy thuộc nhu cầu của khách hàng. Đến in bang ron tại công ty của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tiếp trực tiếp về màu sắc và chất liệu sản phẩm, đặc biệt khách hàng có thể chờ để lấy băng rôn ngay mà không cần chờ hẹn. Được sự tín nhiệm của khách hàng và kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ được hài lòng khi đến  in băng rôn và bất kì sản phẩm nào tại công ty Lửa Việt ADV

Các bước khi khách hàng tới in băng:
  • Bước 1: Hỗ trợ tư vấn về dịch vụ in và báo giá in (miễn phí).
  • Bước 2: Hỗ trợ file bao gồm thiết kế, chỉnh sửa file (miễn phí).
  • Bước 3: Duyệt file bao gồm việc gửi lại file cho khách hàng xem lại trước khi in. Thống nhất khách hàng về màu sắc, kích thước và thời gian gao hàng.
  • Bước 4: In , giao hàng và thanh toán. 
in bang ron - gia re nhat
Ngoài ra quý khách in băng rôn tại công ty Lửa Việt sẽ được miễn phí, đóng khoe xỏ cây, dán mép, giao hàng miễn phí theo yêu cầu của quý khách, nếu đến tận xưởng in ( Địa chỉ : 180 Cộng Hòa, phường 12 Quận Tân Bình,TPHCM ) để đặt in.
Xuong in bang ron hiflex re nhat ho chi minh
Bạt in hiflex
Ngoài ra chúng tôi còn nhận in:
  • In băng rôn giá rẻ   in bang ron quang cao, in băng rôn lụa,thiết kế và in ấn các loại băng rôn quảng cáo hội chợ, triển lảm, các khu vui chơi.
  • In bằng kỹ thuật số rỏ nét , với nhiều chất liệu khác nhau, như Simily, HIFLEX .
  • Nhận thiết kế và in các lọa Băng rôn tuyển dụng, băng rôn giảm giá, băng rôn khai trương, băng rôn khuyến mãi, băng rôn cổ động, banner, backdropNgoài ra còn in trên nhiều chất liệu khác như: decal lưới, hiflex lưới, canvas, film….Với hệ thống máy in hiện đại, đầu phun Seiko – Nhật Bản sẽ cho ra bản in cực kì sắc nét, độ bền cao.
Đặc biệt giảm giá nếu in với số lượng lớn và giao hàng tận nơi. 
Liên Hệ:  0909.431.724 A cảnh

About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

10 comments :

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Cung cấp các loại máy văn phòng, linh kiện thay thế máy in, máy photocopy, máy fax...
    Vật tư thay thế máy photocopy: lô ép máy photo ricoh, cụm trống máy photo canon, cụm sấy máy photo xerox, trống máy photo sharp...
    Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng nhiều dịch vụ: bảo trì, bảo dưỡng, đổ mực, sửa máy photo toshiba, canon,ricoh, xerox, sharp...với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mọi thứ là tốt nhất cho quý vị.
    Rất hân hạnh được phục vụ.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
    Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội
    Website: atvietnam.net
    Tell: 0948.086.088
    Email: atvietnam02@gmail.com

    ReplyDelete
  3. In decal tại Hà Đông
    Với trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại và công nghệ in phun tiên tiến nhất, chúng tôi cam kết luôn cung cấp những ấn phẩm in tem decal, in đề can tại Hà Đông và Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    ReplyDelete
  4. Về quy cách, biển kim loại ăn mòn (chủ yếu là đồng và làm biển inox) là một tấm kim loại phẳng được đổ một lớp hóa chất làm ăn mòn bề mặt dựa trên công nghệ CNC chính xác giúp tạo ra nội dung như thiết kế trên máy tính, phần bị ăn mòn này sau đó được phun sơn để thể hiện màu sắc theo yêu cầu.Làm chữ inox
    Chất liệu chủ yếu là mica, inox, đồng, foocmech, gỗ…, có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật và sang trọng cho làm biển chữ nổi 3D khi trời tối.Làm biển chữ nổi Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc thi công & sản xuất các loại làm biển công ty như: Biển mica, biển inox ăn mòn, biển Đồng ăn mòn, biển chữ nổi, biển alu biển phòng ban các loại… Làm biển công ty

    ReplyDelete
  5. Công ty in ấn quảng cáo tại Đắk Nông ANGLE chuyên nhận thiết kế thi công in ấn quảng cáo tất cả các loại hình dịch vụ tại tỉnh Đắk Nông
    in an quang cao daknong
    in ấn quảng cáo Đắk Nông
    cong ty in an quang cao daknong
    công ty in ấn quảng cáo đắk nông

    ReplyDelete
  6. Thi chuyên thiết kế thi công bảng hiệu ALu - Tìm người hợp tác thi công bảng hiệu quảng cáo alu tại TPHCM
    Một số lưu ý khi thiết kế bảng hiệu alu
    - Vật liệu: Thông thường, mặt dựng sẽ được ốp bằng các tấm nhôm Alu, kết hợp các chữ nổi bằng mica, inox,... Một số bảng hiệu có thể kết hợp đèn led nếu muốn có hiệu ứng về đêm.
    Chính vì có rất nhiều lựa chọn, nên khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn loại vật liệu phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, vị trí lắp đặt.
    - Các quy định: Việc làm bảng hiệu alu cũng có thể phải cần tuân theo những quy định của địa phương, nơi cư trú nói riêng và các quy định nói chung của Nhà nước. Chính vì thế nên bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi lắp đặt.
    - Vấn đề nâng cấp: Việc sử dụng bảng hiệu Alu sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi và nâng cấp theo thời gian. Đây chính là điểm khác biệt của bảng hiệu Alu so với những kiểu bảng hiệu khác.

    Mình bên làm bảng hiệu quảng cáo quận Bình Tân
    Công ty quảng cáo Thịnh Phát Decor rất hân hạnh hợp tác cùng bạn
    ĐC cty mình : 107 mã lò, phường bình trị đông a, quận bình tân, tphcm bạn nhé
    làm bảng hiệu, làm bảng hiệu giá rẻlàm bảng quảng cáolàm bảng hiệu quảng cáolàm bảng hiệu giá rẻ tphcmlàm bảng quảng cáo giá rẻthi công biển quảng cáolàm biển hiệuthi công biển hiệu quảng cáolàm bảng hiệu công ty

    ReplyDelete

ƯU ĐÃI

→Giá rẻ nhất thị trường hiện nay
→Quý khách sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí
→Giao hàng tận nơi
→In Pp nhanh - Chất lượng
→Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí
→Uy Tín
→In băng rôn lấy liền - Chất lượng

Liên Kết Website

LIÊN HỆ IN ẤN

Lửa Việt ADV Chuyên in băng rôn quảng cáo giá rẻ nhất TPHCM
Văn Phòng TP.HCM 180 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline:0932.235.528 - 0909.431.724 Mr Cảnh
Email: luavietadvgroup@gmail.com
Facebook: In Ấn Bảng Hiệu
In Ấn Bảng Hiệu - PP - Decal - Thi Công Quảng Cáo - Bảng hiệu hộp đèn - Kệ X: IN BĂNG RÔN, IN BANG RON GIA RE NHAT TPHCM by www.inanbanghieu.blogspot.com | Băng Rôn Bảng Hiệu - inanbanghieu.blogspot.com
Camera An Ninh